Trang chủ Tin tức HẬU RAPSHOW - RAPPER TẠO CÚ HÍCH THAY ĐỔI TVC CÁC NHÃN HÀNG

HẬU RAPSHOW - RAPPER TẠO CÚ HÍCH THAY ĐỔI TVC CÁC NHÃN HÀNG

Các chương trình truyền hình về Rap đã xóa đi ranh giới giữa âm nhạc underground và chính thống. Từ những người đam mê âm nhạc ít ai biết đến, chỉ sau vài tháng họ đã ''chễm chệ'' trên kênh truyền thông của các nhãn hàng lớn.
👉 Cùng tìm hiểu về sự kết hợp giữa nhãn hàng và Rapper, cột mốc thay đổi TVC quảng cáo của các thương hiệu hậu chương trình truyền hình về Rap !

𝗠𝗖𝗞 - 𝗧𝗟𝗶𝗻𝗵 𝘅 𝗣𝗡𝗝 

🔹TVC: Em là Châu Báu

✨Thông điệp: Với style by PNJ, cá tính của bạn là Châu Báu 

Điểm đặc biệt: MCK và TLinh là cặp đôi nổi đình nổi đám sau Rap Việt vì độ chất của cả hai. Sự kết hợp trong TVC của PNJ được coi là đúng thời điểm, khi Rap Việt chưa hạ nhiệt và 2 nhân vật Rap Melody đã tạo nên TVC quảng cáo đánh vào đa số khách hàng yêu nhạc, vì khả năng hát lẫn rap của Tlinh đã biến TVC của PNJ như 1 sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh. 

💙Thành Tựu: 13M views và đứng thứ 2 trong top trending Youtube


𝗬𝘂𝗻𝗼 𝗕𝗶𝗴𝗯𝗼𝗶 𝘅 𝗗𝘂𝗿𝗲𝘅

🔹 TVC: (Red) đi để tránh ‘’dương’’

✨Thông điệp: Cùng Durex vào ‘’cuộc yêu’’ an toàn

Điểm đặc biệt: Yuno BigBoi dù không bước tới vòng chung kết nhưng khả năng tạo trends bằng giai điệu không thể bàn cãi. Durex đã nắm bắt được điều đó, lựa chọn Yuno Bigboi kết hợp với thương hiệu, dù là loại sản phẩm khó quảng cáo nhưng qua lời rap, thông điệp của Durex đã dễ dàng có được sự đón nhận từ khách hàng.

💙 Thành tựu: 895k views Youtube


𝗛𝗶𝗲̂́𝘂 𝗧𝗵𝘂̛́ 𝗛𝗮𝗶 𝘅 𝗧𝗶𝗸𝗶

✨ TVC: Southside Shipper 

🔹 Điểm đặc biệt: Tiki đã để các Rapper hoá thành Shipper cool ngầu, Hiếu Thứ Hai đại diện cho miền Nam, Lăng LD đại diện cho miền Tây. Tiki thành công trong việc truyền tải khéo léo thông điệp, đánh vào tệp khách hàng mỗi miền cụ thể. Đồng thời tệp fans của những Rapper này cũng hoàn toàn match với tệp khách hàng của Tiki, tạo ra sự phủ sóng rộng rãi, khẳng định vị thế của Tiki. 

💙 Thành tựu: 1M views Youtube


𝗟𝗮̆𝗻𝗴 𝗟𝗗 𝘅 𝗧𝗶𝗸𝗶

✨TVC: Tân Kỳ Shipper 

🔹Điểm đặc biệt: Tiki đã để các Rapper hoá thành Shipper cool ngầu, Hiếu Thứ Hai đại diện cho miền Nam, Lăng LD đại diện cho miền Tây. Tiki thành công trong việc truyền tải khéo léo thông điệp, đánh vào tệp khách hàng mỗi miền cụ thể. Đồng thời tệp fans của những Rapper này cũng hoàn toàn match với tệp khách hàng của Tiki, tạo ra sự phủ sóng rộng rãi, khẳng định vị thế của Tiki. 

💙Thành tựu: 5.8M views Youtube


𝗛𝘆𝗱𝗿𝗮 - 𝗡𝘂𝗹 𝘅 𝗝𝘂𝗻𝗼

🔹TVC: Siêu sale điêu đứng

✨Thông điệp: Juno black friday Siêu sale điêu đứng

Điểm đặc biệt:Juno đã khéo léo kết hợp từ tiết mục trong chương trình Rap Việt đến TVC quảng cáo của thương hiệu, khi để Hydra vào vai Dương Quá Underground thực hiện nhiệm vụ "khó nhằn" là đi tìm túi giày đẹp cho Tiểu Long Nữ Nul. Cặp đôi này cũng tạo ra những trends nhất định trong chương trình và nhận được sự yêu mến của khán giả.

💙Thành tựu: 1.6 M views

Trên đây là những case tiêu biểu trong việc lựa chọn Rapper phù hợp với màu sắc thương hiệu, có khả năng tạo trends cao, đã giúp cho thương hiệu tạo ra những TVC viral. Thay đổi tư duy khách hàng, thay vì ‘’bị ép’’ xem quảng cáo, bây giờ là thời để doanh nghiệp tạo ra TVC chiếm trọn sự yêu thích, được khách hàng chủ động tìm kiếm. 

Trusted Media đồng hành cùng nhãn hàng xây dựng những TVC viral, tạo trends mở lối cho sản phẩm, dịch vụ của bạn kề bên khách hàng.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN