Trang chủ Tin tức NHỮNG CÚ NỔ TRUYỀN THÔNG ĐẾN TỪ SỰ KẾT HỢP HLV RAP VIỆT VÀ NHÃN HÀNG

NHỮNG CÚ NỔ TRUYỀN THÔNG ĐẾN TỪ SỰ KẾT HỢP HLV RAP VIỆT VÀ NHÃN HÀNG

Sau khi Rap Việt tạo cú ‘’Big Bang’’ cho văn hoá đại chúng Việt Nam, thay đổi tư duy và cái nhìn của đại đa số khán giả về dòng nhạc Rap. Tạo làn sóng lan tỏa mạnh mẽ, các nhãn hàng không thể ngồi yên, nhanh chân nhảy vào ‘’chọn mặt gửi vàng’’ - sự kết hợp giữa nhãn hàng, cùng bộ tứ HLV đã tạo ra những campaign siêu chất cho thương hiệu.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem điều gì đã tạo nên những sự thành công này nhé !

🔹 𝐇𝐋𝐕 𝐁𝐢𝐧𝐳 𝐱 𝐌𝐨𝐦𝐨 - 𝐌𝐕 𝟎𝟐𝟏

✔️ Độ tương thích: Binz thường xuất hiện với hình ảnh phóng khoáng, cùng định hình phong cách âm nhạc hiện đại, đậm chất thành thị. Theo đuổi hình ảnh hiện đại, chính là mối giao chắc chắn giữa ví điện tử Momo và Rapper Binz. 

✔️ Điểm mạnh: Thể hiện sự nhân hoá từ chặng đường phát triển của con người đến sự phát triển của thương hiệu. Nét tương đồng độc đáo khi vẽ ra chặng đường hành trình 10 năm gian nan đến thành công của Binz để trở thành Rapper hàng đầu, cũng như Momo trở thành ví điện tử hàng đầu Việt Nam.
 

🔹 𝐇𝐋𝐕 𝐊𝐚𝐫𝐢𝐤 𝐱 𝐁𝐚𝐞𝐦𝐢𝐧 - 𝐌𝐕 𝐄𝐦 𝐛𝐞́

✔️ Độ tương thích: Karik với tính cách gần gũi, ấm áp cùng phong cách âm nhạc thể hiện nội dung về tình yêu. Hình ảnh, cá tính âm nhạc của Karik hoàn toàn trùng khớp với cá tính thương hiệu Beamin - dễ thương, gần gũi và thân thiện với người dùng. 

✔️ Điểm mạnh: Kết hợp với Amee - cô ca sĩ trẻ nổi tiếng. Đồng thời Baemin lồng ghép thông điệp về bộ sưu tập với các từ ngữ như ‘’Đồ ăn healthy’’, ‘’Eo thon và gầy’’, ‘’Ốm,béo’’ vô cùng hợp lý và khéo léo trong MV, đã tạo được thiện cảm với khách hàng. Dù là câu chuyện thương hiệu nhưng vẫn giữ được cá tính nghệ sĩ.
 

🔹 𝐇𝐋𝐕 𝐒𝐮𝐛𝐨𝐢 𝐱 𝐆𝐫𝐚𝐛 - 𝐌𝐕 𝐍-𝐬𝐚𝐨 (𝐏𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐛𝐚̉𝐧 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐜𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮)

✔️ Độ tương thích: Suboi là một trong những Rapper đại diện cho Rap life - nội dung âm nhạc về đời sống xã hội. Nút giao giữa Rapper Suboi và Grab, chính là luôn hướng đến đối tượng rộng rãi, thể hiện văn hóa cộng đồng.

✔️ Điểm mạnh: MV được làm lại từ ca khúc N-sao của Suboi, trước đó đã tạo được làn sóng viral. Bằng cách truyền tải nội dung tinh tế, dù cụm từ ‘’Liên hoàn deal’’ được nhắc đến tận 7 lần nhưng không hề gây khó chịu, đồng thời xây dựng nội dung gần gũi nhắm thẳng vào insight đã tạo được hiệu ứng tích cực từ phía khách hàng.

🔹 𝐇𝐋𝐕 𝐖𝐨𝐰𝐲 𝐱 𝐏𝐡𝐢𝐦 đ𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐚̉𝐧𝐡 𝐑𝐨̀𝐦

✔️ Độ tương thích: Với hình ảnh bụi bặm, phong cách âm nhạc phản ánh hiện thực đời sống. Rapper Wowy đã thể hiện đúng chất đời của mình, truyền tải xuất sắc hình ảnh của nhân vật qua vai diễn cũng như nhạc phim ‘’Chạy’’ của tác phẩm. 

✔️ Điểm mạnh: Phim đến từ đạo diễn trẻ, nội dung gần gũi, độc đáo, là tác phẩm mang vẻ đẹp của hiện thực, có sự chỉnh chu và đầu tư lâu dài. Vinh dự đạt giải cao nhất tại LHP Busan Quốc tế, tạo ra sự trông đợi, tò mò cho khán giả Việt.

-----------------------------------------------
Nếu nhãn hàng cũng muốn sở hữu những campaign truyền thông không kém phần đột phá cho thương hiệu, liên hệ ngay #TrustedMedia nhận tư vấn về dịch vụ này nhé !


BÀI VIẾT LIÊN QUAN