Trang chủ Tin tức VAI TRÒ CỦA SOCIAL MEDIA TRONG HOẠT ĐỘNG CSR ỦNG HỘ LŨ LỤT MIỀN TRUNG

VAI TRÒ CỦA SOCIAL MEDIA TRONG HOẠT ĐỘNG CSR ỦNG HỘ LŨ LỤT MIỀN TRUNG


CSR (Corporate social responsibility) - Trách nhiệm doanh nghiệp đối với các vấn đề xã hội.
Đây là hoạt động thường xuyên của những doanh nghiệp nước ngoài, tuy nhiên ở Việt Nam hoạt động này chỉ mới phát triển mạnh mẽ trong vài năm gần đây đi cùng sự phủ sóng của social media.
Nhờ sự phát triển của social media hình ảnh lũ lụt miền Trung đã được truyền tải một cách nhanh chóng và chân thực nhất, các doanh nghiệp gấp rút tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung thể hiện trách nhiệm cao đối với cộng đồng.
Social Media đang đóng vai trò quan trọng là công cụ hỗ trợ đắc lực trong hoạt động CSR của doanh nghiệp:

 


🔹 Giúp kêu gọi chung tay hành động
 


🔹 Chia sẻ, lan tỏa thông tin, thành tựu hoạt động CSR doanh nghiệp
 

🔹 Tạo thiện cảm với khách hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu
Trong thời điểm tinh thần dân tộc nâng cao, nó chính là ‘’sợi dây’’ kết nối tình đoàn kết của dân tộc, đưa doanh nghiệp đến gần hơn với người dân bằng hoạt động CSR của mình.
Sau đây là thống kê những đại diện doanh nghiệp đang tham gia cuộc chiến chống lũ lụt miền Trung. Nếu bạn muốn chung tay góp sức hỗ trợ đồng bào hãy tìm đến những đơn vị uy tín dưới đây để đảm bảo tấm lòng của bạn sẽ đến tận tay người dân miền Trung.

Hãy like page của Trusted Media để cập nhật những thông tin mới kịp thời !
https://www.facebook.com/trustedmedia.digitalmarketingsolution 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN